ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

CÁCH PHÂN BIỆT GỖ GÕ ĐỎ VÀ GỖ HƯƠNG ĐÁ CỰC DỄ
Gỗ gõ đỏ và gỗ hương hiện nay đều là những loại gỗ quý hiếm nằm tronng nhóm 1 trong danh sách các loại gỗ tự nhiên được khai thác và sử dụng ở Việt Nam. Đây đều là những loại gỗ quý có đặc tính vật lý, tính thẩm mỹ cũng như là giá trị kinh tế cực cao. Hiên nay, gỗ tự nhiên rất được ưa chộng trong thiết kế và thi công nội thất thì 2 loại gỗ này cũng không ngoại lệ. Nhưng với giá thành khá cao thì hầu như chỉ có giới thượng lưu mới lựa chọn hai loại gỗ này.
  • Gỗ gõ đỏ là một loại gỗ rất đẹp có lõi màu đỏ nhạt hoặc đỏ đệm với các vân đen giống da hổ nên còn được gọi là gỗ Hổ bì. Loại gỗ này khá nặng, kết cấu gỗ vững chắc, thớ gỗ mịn và đường vân đẹp, bắt mắt. Gỗ không bị mối mọt hay chịu ảnh hưởng của thời tiết nên rất được ưa chuộng, đặc biệt là nu gỗ gõ đỏ có giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế rất cao.
  • Gỗ hương cũng là một loại gỗ quý rất đẹp có màu nâu hồng sau một thời gian sử dụng và có vân gỗ rất đẹp; tom gỗ nhỏ, mịn và có nhiều dải màu sắc. Gỗ hương có thớ gỗ nhỏ nhưng rất dai và dẻo, gỗ rất cứng chắc, nặng và có mùi hương đặc trưng rất dễ chịu.

 

Chia sẻ bài viết này
Zalo