ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

10 XU HƯỚNG PHONG CÁCH NỘI THẤT TRONG NĂM 2019

Nội thất nhỏ gọn và đa chức năng

nội thất đa chức năng.jpg

Xu hướng năm 2019 là những món đồ 3 trong 1
  • Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến vòng xoay thời gian của con người ngày càng trở lên ngắn lại, không gian sống dần càng bị thu hẹp nhiều hơn và những món đồ nội thất càng khiến bạn trở lên hỗn loạn với việc dọn dẹp mặc dù nhu cầu sử dụng ngày càng ít hơn.
  • Tiếp nối sự thành công của năm 2017 và 2018 với những mẫu nội thất đa năng như giường ngủ hộc kéo, bàn làm việc đa năng... năm 2019 này sẽ chào đón những món nội thất được thiết kế thông minh và đa năng hơn để phục vụ nhu cầu của người dùng. Vừa có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn giúp bạn tiết kiệm hơn về công sức và thời gian để vệ sinh và bảo dưỡng chúng hàng ngày.

Tông màu trung tính

tông màu đẹp.jpg

Thời đại của tông màu trung tính
  • Tông màu trung tính sẽ được sử dụng rộng rãi trong những món đồ nội thất trong năm 2019 này, áp dụng cho các loại sofa hay các tấm nệm ghế dùng trong gia đình. Màu hồng nhạt sẽ trở thành một màu trung tính mới, nó có thể dễ dàng kết hợp với màu xám và màu tự nhiên cho bảng màu dịu mắt hơn. Có thể kết hợp dễ dàng với các màu đậm như xanh nước biển, xanh lá cây hoặc citrine.
  • Sự kết hợp giữa những gam màu trung tính sẽ giúp làm nổi bật các gam màu đậm nhiều hơn, và giống như một chất xúc tác tuyệt vời nó sẽ biến những gam màu đậm trở thành một anh hùng và là điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn.

Vật liệu tự nhiên

nội thất đá.jpg

Kiến trúc nội thất làm từ đá tự nhiên
  • Trong không gian gia đình hiện nay sự xuất hiện của những món đồ nội thất ngày càng trở lên nhiều hơn và khiến những món đồ làm từ chất liệu tự nhiên ngày càng lép vế bởi về mức giá và những sắc màu "tẻ nhạt " của chúng không thực sự hấp dẫn với khách hàng.
  • Trong năm 2019 này việc sử dụng thêm những loại nguyên liệu tự nhiên như đá thạch anh, đá hoa cương, đá marble, đá granite, các tấm vân đá sẽ được áp dụng rộng rãi hơn trong thiết kế. Nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống của mình hay tìm kiếm một phong cách mới độc đáo hơn thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đồ tre mây và đan lát

nội thất mây tre đan.jpg

Nội thất mây tre đan đơn giản, nhẹ nhàng
  • Đừng nghĩ đến những món đồ nội thất hoành tráng, những sản phẩm có giá trị cao để sử dụng lâu dài mà hãy chú trọng đến những thứ đơn giản và thân thiện nhất từ thiên nhiên. Đó là thông điệp mà phong cách này muốn truyền tải đến người dùng của mình.

  • Đồ tre mây đan lát đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng rất nhiều tại nước ngoài trong những năm gần đây trong khí đó tại Việt Nam nó lại không được đánh giá cao. Một chiếc bàn đơn giản với những chiếc ghế mây được đan tay khéo léo sẽ biến không gian phòng khách của bạn trở nên mộc mạc và thân thiện hơn với mọi người khi ghé thăm ngôi nhà của bạn.

Nội thất phong cách cong

phong cách cong.jpg

Phong cách nội thất cong mềm mại
  • Được phổ biến rộng rãi từ những năm 60 của thập niên XX phong cách nội thất cong đang dần được ưa chuộng trở lại sau những năm gần đây khi các đường nét cứng nhắc và dạng hộp đã dần trở nên thông dụng và tạo nên sự ấn tượng.
  • Những mẫu sofa dạng cong và bàn cong sẽ trở thành một xu hướng được ưa chuộng trong năm 2019 này. Những đường cong mềm mại sẽ giúp hấp dẫn với cảm quan của người dùng hơn và giúp không gian trở lên nhẹ nhàng và ưa nhìn hơn với mọi người.

Hướng tới sự ấm áp và thân thuộc

bày trí phòng khách.jpg

Không gian đơn giản và thân quen
  • Có vẻ như trong thời đại công nghệ kỹ thuật số các thành viên trong gia đình dần càng trở nên xa lánh và lạnh nhạt với nhau nhiều hơn. Chính vì thế phong cách nội thất mang tới sự ấm áp và thân quen sẽ giúp gắn kết các thành viên gia đình lại với nhau một cách tốt hơn.
  • Đặc trưng của phong cách này là những gam màu xanh nhạt, loại bỏ sự xuất hiện quá nhiều của các thiết bị cộng nghệ tối tân, sử dụng các hoa văn hình học trong không gian. Sử dụng nhiều món đồ bày trí mang lại cảm giá thân quen như những bức ảnh, kỷ vật nhiều hơn để bày trí và kết nối mọi người lại với nhau.

Thân thiện với môi trường

kiến trúc xanh.jpg

Kiến trúc xanh
  • Phong cách sống xanh vẫn luôn là xu hướng hàng đầu được hướng đến trong năm 2019 này. Không chỉ đơn giản giúp mọi người cảm thấy gần gũi với thiên nhiên hơn và nó còn giúp bạn có thể cân bằng hài hòa giữa không gian có quá nhiều thiết bị công nghệ và nhỏ hẹp của mình.
  • Chủ đạo cho phong cách này là những vườn treo trong nhà loại nhỏ hay lớn tùy theo diện tích của bạn, những bức tường thực vật sống và những chậu cây sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn nhiều hơn và vui vẻ hơn với những sắc màu tươi tốt từ thiên nhiên.

Phong cách đen kết hợp trắng

phong cách đen trắng.jpg

Phong cách đen trắng đối lập
  • Không giống như những thước phim đen trắng buồn tẻ của những năm thập niên XX phong cách đen kết hợp với trắng trong thiết kế nội thất sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn không gian sống của mình với sự kết hợp tưởng chừng như đối lập lại hoàn toàn hoàn hảo này.
  • Những món đồ nội thất kết hợp đen với trắng được coi là thiết kế "vượt thời gian" sẽ giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp để trang trí trong bất cứ không gian nào của mình. Sự tương phản trực quan của màu đen và trắng sẽ cùng nhau cân bằng và tạo nên sự khác biệt dành cho bạn.
  • Nếu bạn đang thắc mắc việc kết hợp nào sẽ giúp tạo nên sự tương đồng này thì những kẻ sọc đen trắng hay các đường kẻ sọc đen trắng xếp đối xứng nhau sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Đồ làm handmade

đồ handmade.jpg

Phong cách nội thất "made by me"
  • Có rất nhiều người có đôi bàn tay khéo léo để chế tạo ra những món đồ tuyệt vời "có một không hai" mà không ai có được. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tự tin để trưng bày những sản phẩm của mình ngay trong không gian sống của mình.
  • Năm 2019 này sẽ chào đón một trào lưu hoàn toàn mới với những món đồ handmade tuyệt vời từ chủ nhà và những người bạn của mình. Chắc hẳn bạn và bạn bè sẽ cảm thấy rất thích thú khi được nghe về những câu chuyện về xuất xứ sản phẩm, những cách để chế tạo nên chúng. Hơn tất cả đó là những món đồ nội thất rất có "hồn" và một chút phần con người so với những món đồ nội thất khô cứng khác.

Mẫu hình học không gian

đồ hình học.jpg

Đồ dùng sử dụng hoa văn hình học
  • Giống như phong cách thiết kế bằng hoa và đồ trang trí bằng đồ kim loại, kết hợp các mẫu hình học vào trong không gian không phải là điều quá mới lạ với mọi người. Tuy nhiên năm 2019 này dự đoán sẽ là xu hướng thời đại của những mẫu hình học trong kiến trúc nội thất.
  • Đặc trưng của phong cách này là sử dụng những mẫu hình khối đẹp, những thiết kế và màu sắc táo bạo, những hình khối, hình thoi được xếp liền nhau tạo thành những "mê trận" hoàn toàn mới mẻ và khác lạ.

Đánh giá phong cách nội thất trong năm 2019 của Nội Thất Đồ Gỗ Việt

xu hướng 2019.jpg

Dự đoán xu hướng thiết kế nội thất 2019
  • Có thể nói rằng trong việc bày trí không gian nội thất tại Việt Nam và các phong cách trên thế giới đều có sự tiếp nhận khá chậm chạp bởi thị hiếu của người dùng là hoàn toàn khác nhau và giá trị đồ dùng có mức giá khá chênh lệch với nhau. Những phong cách kiến trúc gần gũi, có giá thành rẻ hơn như phong cách xanh hay nội thất đa chức năng đã và đang được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay.
  • Trong số những phong cách trên phong cách sử dụng những món đồ đồ handmade hay đồ mây tre đan lại không được đánh giá cao bởi mọi người mặc dù nhận được đánh giá cao bởi các kiến trúc sư nước ngoài. Tuy nhiên đối với những người yêu thích sự đơn giản và mộc mạc trong gia đình của mình thì bạn nên thử sức để có thể nhận được phản hồi từ bạn bè của mình.
  • Trong năm 2019 này vật dụng chủ yếu vẫn được khách hàng chú trọng đó là đồ dùng làm từ gỗ công nghiệp bởi giá thành thấp, kiểu dáng đẹp và sang trọng cho khách hàng. Dễ thay đổi và đáp ứng được nhu cầu sử dụng trước mắt của đối tượng khách hàng trẻ tuổi.
  • Tuy nhiên bất cứ phong cách thiết kế nội thất hay xu hướng nào đều chỉ có thể tồn tại được một thời gian và luôn luôn cập nhật với thời đại. Chính vì vậy tùy theo sở thích và phong cách của riêng mình mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn và đưa ra những quyết định riêng dành cho mình một cách tốt nhất.
Chia sẻ bài viết này
Zalo