ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

BÀN THỜ ÔNG ĐỊA VÀ NHỮNG ĐIỀU CẤM KỊ KHÔNG NÊN LÀM

 

Thờ cúng ông Địa, ông Thần Tài để cầu cho tài lộc dồi dạo, gia đạo yên ấm. Tuy nhiên nếu làm không tốt sẽ không được như ý

 

 

bàn thờ ông địa xoan vàng

Bàn thờ ông địa xoan vàng

Bàn thờ ông Địa, ông Thần Tài được khá nhiều gia đình thờ phụng, tuy nhiên không hãy là tất cả mọi người đều biết được những điều khuyến khích nên làm và những điều cấm kị không được phép thực hiện

Vậy, những điều nào nên làm và không nên làm. Hãy tham khảo những đề mục được nhắc tới sau đây nhé.

  1. Bát hương Thần Tài.

Sau khi mua bát hương từ chợ về, điều đầu tiên mà gia chủ cần làm chính là tẩy uế trước khi thờ cúng. Gia chủ dùng rượu pha bỏ thêm vài lát gừng để trong khoảng nửa tiếng sau đó dùng để rửa lại bát hương, loại bỏ uế vật.

  1. Tượng ông Thần Tài, ông Địa.

Sau khi thỉnh tượng ông Thần Tài ông Địa về mà không tắm để tẩy hết bụi bẩn trên tượng và sau lưng bàn thờ ông Địa, ông Thần Tàikhông có chữ “ Nho” thì việc thờ cúng có cũng như không vì không ai chứng giám.

  1. Bài vị gương

Trong bàn thờ ông Địa, ông Thần Tài nếu như không có bài vị gương thì thì việc cầu tài lộc khó thành. Tiền tại vào được bao nhiêu lại trôi hết bấy nhiêu khó giữ lại được.

  1. Bàn thờ ông Địa, ông Thần Tài không được đặt đúng cách.

Bàn thờ hai vị thần này nên đặt dưới đất, phía sau lưng bàn thờ nên là một bức tường chắc chắn. Tuyệt đối không đặt ở gần nhà vệ sinh, ở những nơi dơ bẩn, ô uế.

Khi tiến hành đặt bàn thờ, nên cẩn trọng lựa chọn hướng phù hợp với bổn mạng gia chủ để tăng tài lộc và bình an và tránh hướng đại kỵ mang lại những điều không tốt.

Nếu đặt bàn thờ sai cách, không thành tâm thờ phụng thì dù có thắp hương nhiều bao nhiêu cũng sẽ không có tác dụng.

  1. Màu bàn thờ xung khắc với mệnh của gia chủ.

Khi lựa chọn bàn thờ ông Địa, ông Thần Tài nên lựa chọn màu sắc phù hợp với mạng của gia chủ để tránh xung khắc, khuyến khích nên lựa chọn màu sắc tương vượng với vận mạng, hạn chế những màu gây bão hòa, là hao tốn tài lộc.

  1. Không biết xoay Ông Cóc.

Buổi sáng, giac chủ nhớ xoay ông Cóc ra ngoài để đón lộc, buổi tối quay ông Cóc vào trong để giữ lộc, tránh thất thoát tài lộc. Tuyệt đối không làm ngược lại. Hạn chế việc xoay ông Cóc ra ngoài vào buổi sáng lại quên không vào trong khi tối xuống hoặc ngược lại.

  1. Không đặt bàn thờ ông Địa, ông Thần Tài ở nơi khuất.

Nên đặt bàn thờ ở nên thoáng đãng, dễ dàng quan sát cửa ra vào để đón tài, đón lộc. Không được đặt bàn thờ ở nơi khuất, tầm nhìn không rộng rãi hoặc để các vật dụng khác che khuất bàn thờ.

Mỗi nhà chỉ nên đặt một bàn thờ duy nhất và không mượn hay xin bộ bàn thờ của người khác để cầu tài vận cho gia đình mình.

Chia sẻ bài viết này
Zalo