ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

LÀM SAO ĐỂ CHỌN TỦ QUẦN ÁO PHÙ HỢP CHO TRẺ NHỎ?

Rèn luyện tính độc lập cho trẻ qua việc cho bé tự làm việc là điều mà các ông bố bà mẹ thường làm. Ví dụ như cho bé tự thu dọn, gấp và chọn lựa quần áo cho mình, chính vì vậy họ thường mua tủ quần áo trẻ em và để trong phòng trẻ cho bé. Tuy nhiên, trẻ con rất dễ mẫn cảm với những đồ vật xung quanh bé, nếu chọn lựa đồ không cẩn thận có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Vậy làm sao đêr chọn được những mẫu tủ áo đồ cho phù hợp?

 

LÀM SAO ĐỂ CHỌN TỦ QUẦN ÁO PHÙ HỢP CHO TRẺ NHỎ?

 

 

  • Chất liệu tủ quần áo

 

Da của bé rất nhạy cảm nên cần phải chất liệu không gây dị ứng cho da bé. Hiện có rất nhiều chất liệu làm tủ quần áo, nhưng khi lựa chọn bằng nhựa thì bạn nên chọn chất liệu nhựa PP vừa an toàn cho sức khỏe của trẻ và thân thiện với môi trường. Tủ nhựa còn có ưu điểm là mềm và được bo các góc cạnh nên sẽ tránh va đập và hạn chế nguy hiểm cho trẻ.

 

LÀM SAO ĐỂ CHỌN TỦ QUẦN ÁO PHÙ HỢP CHO TRẺ NHỎ?


Tủ nhựa còn có ưu điểm là dễ dàng lắp ghép với chỉ vài chiếc vít, chốt và đinh kẹp đã có lắp xong sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, tủ nhựa có ưu điểm rất gọn nhẹ và dễ di chuyển, màu sắc mẫu mã phong phú lại không lo bị mối mọt hay côn trùng gây hại.

Ngoài ra, chất liệu gỗ cũng là chất liệu bạn nên tham khảo vì những mẫu tủ gỗ quần áo được làm từ nguyên liệu thiên nhiên và an toàn cho bé.

 

  • Kích thước tủ quần áo

 

Tùy vào không gian rộng hay hẹp, cao hay thấp của căn phòng bé mà bạn nên lựa chọn kích thước tủ quần áo phù hợp.
Đối với không gian nhỏ, bạn có thể chọn mua cho bé loại tủ có kích thước 40x100cm hoặc 40x120cm. Còn đối với không gian rộng, bạn có thể lựa chọn loại tủ có kích thước lớn hơn từ 110x120cm đến 118×850 cm.


Đặc biệt bạn cần phải lưu ý về chiều cao của bé khi lựa chọn tủ quần áo cho trẻ. Nên chọn tủ có chiều cao vừa phải để khi bé lớn hơn một chút có thể tự gập và cất quần áo của mình. Tủ cao từ 50 – 60 cm sẽ phù hợp với bé khi bé lớn 2-3 tuổi. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn các loại tủ, đồ  có bánh xe, sẽ giúp dễ dàng di chuyển từ góc này sang góc khác mỗi khi lau dọn hoặc chuyển nhà…
 
 

LÀM SAO ĐỂ CHỌN TỦ QUẦN ÁO PHÙ HỢP CHO TRẺ NHỎ?


Khi chọn tủ ngoài chiểu cao, các phụ huynh cũng nên chọn tủ áo có các ngăn kéo được đóng mở dễ dàng để cho phụ huynh có thể hướng dẫn con mình tính tự lập khi tự xếp và cất quần áo.

 

  • Màu sắc tủ quần áo

 

Mỗi trẻ sẽ có tính cách khác nhau, trẻ hiếu động và thích màu sắc nổi bật thì bạn nên lựa chọn các mẫu tủ áo có màu sắc thu hút và hoa văn đẹp mắt. Đối với các bé gái cũng sẽ có sở thích và tích cách khác nhau và chỉ nên chọn loại tủ quần áo cho trẻ chỉ có 2-3 màu. Với các bé gái thì màu hồng là lựa chọn phổ biến nhất, đem lại cảm giác yên bình, dịu êm, thể hiện sự nữ tính và mang lại giấc ngủ ngon  hơn. Ngoài ra, bạn có thể mua các icon dễ thương hình quần áo giúp cho trẻ nhỏ không nhầm lẫn khi tự sắp xếp và tìm kiếm quần áo của mình.

 

LÀM SAO ĐỂ CHỌN TỦ QUẦN ÁO PHÙ HỢP CHO TRẺ NHỎ?


Đối với những bé đã có ý thức và tự giác, các phụ huynh cũng nên rèn tính tự lập và quyền tự chủ cho các bé khi chọn màu sắc và nên tư vấn để bé có được sự lựa chọn phù hợp.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm để lựa chọn một chiếc tủ quần áo phù hợp nhất với căn phòng của các bé.
Chia sẻ bài viết này
Zalo