ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

NÊN CHỌN MUA BÀN ĂN BẰNG GỖ GÌ ?

NÊN CHỌN MUA BÀN ĂN BẰNG GỖ GÌ ?

 

Bàn ăn - vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nên chọn mua loại bàn ăn bằng gỗ nào để BỀN ĐẸP theo thời gian luôn là vẫn đề mọi người quan tâm. Bài viết sau đây Đồ Gỗ Trâm Anh sẽ chia sẻ cho các bạn. Hãy cùng tham khảo nhé !

 

Bàn ăn bằng gỗ thông

 

Bàn ăn làm bằng gỗ thông có gam màu nâu đỏ nhạt hay gam màu trắng tùy vào nguyên liệu mà khách hàng đặt tại xưởng làm đồ gỗ. Bàn gỗ thông có đặc điểm là mắt gỗ lớn kết hợp cùng với vân gỗ tự nhiên mang tới nét độc đáo riêng đối với mỗi bàn ăn.

 

 

Ưu điểm nổi bật tiếp theo của bàn ăn bằng gỗ thông chính là chống mối mọt hay là cong vênh nhờ vào lớp nhựa thông. Bên cạnh đó, mặt bàn gỗ thông được bảo vệ bằng lớp sơn bằng PU hay Veneer đảm bảo được độ bền cho bàn.

 

Ngoài ra, bàn thông sở hữu trọng lượng nhẹ do khối lượng riêng của thông không lớn nên di chuyển và lắp đặt vô cùng dễ dàng. Đối với kiểu dáng và cốt gỗ nhẹ, gia công dễ nên khách hàng dễ dàng chọn đủ loại kiểu bàn từ bàn ăn cổ điển, tân cổ điển, bàn ăn hiện đại, bàn ăn có 4 ghế, 2 ghế, bàn tròn

 

Bàn ăn làm bằng gỗ sồi

 

Bàn ăn làm bằng gỗ sồi thường  có gam màu trắng hoặc gam màu nâu tùy vào loại gỗ sồi đỏ, trắng và đa số bàn ăn làm bằng gỗ sồi có đường vân gỗ thẳng, có khả năng chịu lực lớn, tia gỗ dài, độ xoắn trung bình nên bàn gỗ sồi thường có thiết kế đơn giản. Theo các chuyên gia cho rằng, bàn làm bằng gỗ sồi khi đưa vào việc sản xuất phải đạt độ ẩm là dưới 20% giúp chống nấm mốc và vi khuẩn tác động đến bàn.

 

 

Bàn ăn làm từ gỗ nhân tạo (gỗ công nghiệp) 

 

 

 

Đối với những gia đình dùng đồ gỗ nhưng lại có kinh phí hạn hẹp thì nên chọn bàn ăn từ gỗ công nghiệp như loại gỗ HDF, gỗ PW, gỗ MDF… 

Bàn ăn làm từ gỗ nhân tạo này cũng có độ bền cao, có nhiều tính năng ưu việt như là chống cháy, chống ẩm, chống trầy xước … thích hợp với không gian của phòng bếp hiện đại.

 

Chia sẻ bài viết này
Zalo