ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

NHỮNG MẪU TỦ ĐỰNG QUẦN ÁO CHO SINH VIÊN

Đằng sau cái từ sinh viên là câu chuyện về những khó khăn đầy gian khổ, những giọt mồ hôi của bố mẹ làm lụng vất vả để gửi tiền lên cho con ăn học hay những đồng tiền do chính các bạn vất vả kiếm được từ tiên làm thêm. Nhưng với số tiền ít ỏi đó, các bạn phải chi tiêu đủ thứ và mua được những chiếc tủ quần áo đắt tiền là điều quá xa xỉ. Sinh viên có thể mua những tủ áo quần áo giá rẻ cho sinh viênnhư thế nào thì hợp túi tiền?

 

  • Tủ vải

 

Những mẫu tủ đựng quần áo cho sinh viên

 

Tủ áo bằng vải là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn sih viên mỗi khi muốn mua tủ quần áo. Một trong những vật dụng cần thiết không bao giờ thiếu trong không gian phòng của bạn, không chỉ giúp bạn thêm gọn gàng, tiết kiệm  và tiện dụng hơn mà còn tăng thêm phần gọn gàng tiện dụng cho căn phòng của bạn và mức giá của tủ giao động dưới 1 triệu.


Hiện tủ vải đã có nhiều thiết kế đa dạng như tủ áo 3 buồng với 8 ngăn, tủ vải 3D 1 buồng,… nhiều màu sắc khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn phù hợp nhất  phòng của bạn.

Kiểu kéo khóa vô tiện dụng cho việc mở ra mở vào dễ dàng khi bạn lấy đồ. Dễ dàng tháo lắp và vận chuyển mỗi khi bạn chuyển phòng trọ. Các chân trụ chắc chắn khiến tủ đứng vững chắc khi bạn bỏ nhiều đồ.

Ngoài ra, giá các loại tủ vải cũng chưa tới 500 nghìn đồng, hợp với túi tiền của sinh viên. Tuy nhiên, do làm bằng vải nên chất lượng của tủ không được bền, các bạn nên lưu ý trước khi lựa chọn.

 

  • Tủ tôn vân gỗ

 

Những mẫu tủ đựng quần áo cho sinh viên

 

Tủ áo bằng tôn vân gỗ được làm từ chất liệu từ tôn. Tủ khác với tủ vải là độ bền và độ kiên cố của tủ chắc hơn. Đối với những sinh viên ở phòng trọ thì diện tích phòng không lớn nên những mẫu tủ áo như tủ tôn vân gỗ là sự lựa chọn phù hợp.


Với giá thành cực kì phải chăng, chỉ với khoảng từ 500 nghìn đến 1 triệu 500 nghìn tùy theo chất liệu, kiểu dáng là bạn đã có thể sở hữu những tính năng biệt của tủ áo này.

Tủ quần áo kết hợp của nhiều ưu điểm vượt trội, với thiết kế tinh tế vuông vắn toát lên vẻ đẹp hiện đại, kiểu dáng chắc chắn đảm bảo được sự chất lượng, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp cho các phòng trọ sinh viên. Bên trong tủ được chia làm những ngăn nhỏ giúp cho việc lấy đồ, cất đồ và cách sắp xếp đồ đạc trở nên thuận tiện hơn.

Đa phần trọng lượng của tủ này rất nhẹ, thuận tiện cho việc vận chuyển tủ không mang lại nhiều khó khăn, con gái khênh cũng không cảm thấy mệt, tiện lợi cho người dùng khi đặt đúng vị trí như vậy sẽ làm cho sự sắp đặt trong căn phòng trở nên thoáng mát, hợp phong thủy.

 

  • Tủ quần áo gỗ ép  

Những mẫu tủ đựng quần áo cho sinh viên

 

Đối với những bạn sinh viên có điều kiện kinh tế khá nên mua tủ quần áo gỗ ép vì song song với giá thành đẹp, vẻ đẹp sang trọng dành cho các căn phòng của bạn sinh viên đang ở trọ thì độ bền, màu sắc và thiết kế chính là sự lựa chọn hoàn hảo với hiện tại của bạn. Phong cách thiết kế của tủ quần áo gỗ ép giá rẻ mang một sức lôi cuốn đến tuyệt vời.


Giá của tủ quần áo gỗ ép thường dao động trến 1 triệu – 5 triệu tùy vào chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm.
Với nhiều ưu điểm vượt trội và đạt được rất nhiều thành tựu to lớn, tạo nên thương hiệu, sự tin cậy in sâu vào tâm trí của mọi người. Khả năng chống chịu mối mọt, chống ẩm, không bị cong vênh vì vậy độ bền của gỗ rất là lâu, mang lại sự trẻ trung, năng động hay sự lịch thiệp, sang trọng.
Chia sẻ bài viết này
Zalo