ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

TẠI SAO NÊN CHỌN TỦ QUẦN ÁO GỖ SỒI?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tủ quần áo với các mẫu mã khác nhau, kiểu dáng, chất liệu đa dạng như gỗ, inox, sắt, nhựa,… Trong cácmẫu tủ quần áo gỗ cũng chia làm 2 loại là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Nhưng đa số người tiêu dùng thích sử dụng gỗ tự nhiên cho đồ nội thất điển hình là tủ áo hơn vì độ bền và màu sắc trẻ trung hiện đại. Trong các loại gỗ tự nhiên, gỗ sồi là một trong các loại gỗ được chú ý và nhiều người lựa chọn. Nhưng có nên chọn tủ áo gỗ Sồi cho căn phòng của bạn?

 

  1. Đặc điểm của gỗ Sồi

 

Gỗ Sồi là một trong những loại gỗ tự nhiên được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều ở Việt Nam trong thiết kế đồ nội thất hiện nay.

 

TẠI SAO NÊN CHỌN TỦ QUẦN ÁO GỖ SỒI?

 

  • Gỗ có đặc điểm cứng, chắc, nặng, không bị mối mọt sau khi đã qua sử lí, độ chịu lực uốn xoắn thường, chịu lực nén cao, dễ uốn cong bằng hơi nước.
  • Gỗ Sồi có cấu trúc dạng chai, các tế bào gỗ có độ gắn kết chặt chẽ được với nhau do đó không cho nước thấm qua.
  • Gỗ có mầu nâu trắng, dát gỗ màu vàng nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu đậm.Vân gỗ thẳng to và dài, các tom gỗ rất đẹp.
  • Gỗ chịu máy tốt, độ bám ốc và đinh tốt. Gỗ có thể nhuộm màu và đánh bóng để hoàn thành thành phẩm tốt.
 

 

  1. Ưu điểm vượt trội của tủ quần áo gỗ Sồi

 

Với những đặc điểm trên tủ quần áo gỗ Sồi luôn được ưu ái lựa chọn và có có những điểm nổi trội so với các chất liệu khác như:

  • Độ bền của tủ áo gỗ Sồi: Do những đặc điểm của gỗ sồi nên tủ gỗ Sồi có độ bền rất cao. Để làm ra được tủ quần áo gỗ Sồi những nhà sản xuất đã phải gia công, tẩm sấy và được chế biến kỹ càng, cẩn thận vậy nên đã khắc chế được về nhược điểm chung của loại gỗ tự nhiên đó là dễ bị co ngót và cong vênh. Loại gỗ Sồi cũng còn có khả năng chống sâu bệnh và sẽ kháng những loại muỗi, mối mọt và côn trùng rất là tốt, cho nên khi các bạn mua tủ áo gỗ Sồi có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, mua tủ quần áo cũng sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để lau chùi và giữ vệ sinh cho chúng.
 

TẠI SAO NÊN CHỌN TỦ QUẦN ÁO GỖ SỒI?

 
  • Về màu sắc: Những mẫu tủ quần áo gỗ Sồi thường sẽ có màu sắc vô cùng tươi sáng do màu tự nhiên của gỗ, những đường vân đẹp góp phần tạo nên sự tự nhiên và khi được kết hợp cùng với ánh sáng tự nhiên ở ngoài trời hoặc là ánh sáng của đèn điện ở trong phòng tạo nên cảm giác hài hòa. Sở hữu một chiếc tủ gỗ Sồi sẽ giúp không gian trong căn phòng sẽ trở nên trẻ trung, sinh động và có cảm giác ấm cúng, sum vầy.
  • Trang trí: Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của gỗ sồi chính là có thể dễ dàng chạm khắc được những được nét hoa văn, họa tiết khi kết hợp với những đường vân của gỗ tạo ra phong cách độc đáo, sáng tạo. Những mẫu tủ quần áo gỗ sồi còn có khả năng chống thấm nước và mục nát rất tốt. Đó chính là lí do nhiều người còn sử dụng chất liệu gỗ sồi để làm nội thất ngoài trời mà cũng không sợ làm hỏng những đường nét tinh tế ở trên đồ đạc của gia chủ.

Trên đây là những đặc điểm cũng như ưu điểm vượt trội nhất của mẫu tủ quần áo gỗ Sồi, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn đồ nội thất cho gia đình bạn. Một lưu ý nhỏ khi các bạn lựa chọn gỗ sồi để thiết kế và thi công tủ quần áo là do đặc điểm của gỗ sồi nên công đoạn sử lý sẽ khá phức tạp và cần nhiều thời gian.

Chia sẻ bài viết này
Zalo