ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

ĐỒ GỖ TRÂM ANH - Chợ Đầu Mối Nội Thất Đồ Gỗ Tavico Hố Nai

Vì sao cần phải mua bàn ăn gia đình?

Vì sao cần phải mua bàn ăn gia đình?

 

Bàn ăn gia đình là nơi mà cả gia đình quây quần bên nhau sau một ngày làm việc vất vả. Bàn ăn gia đình còn là nơi chia sẻ những công việc hoặc cảm xúc sau một ngày. Hơn thế nữa, đối với người Việt Nam bàn ăn còn là nét văn hóa truyền thống của gia đình. Vì vậy mà mỗi gia đình cần phải sắm bàn ăn gia đình.

Bàn ăn gia đình thể hiện lịch sự

Bàn ăn thể hiện lịch sự

Bàn ăn gia đình thể hiện phép lịch sự, khi mọi người quây quần bên bàn ăn gia đình thể hiện được nét đẹp thuần phong mỹ tục của người Việt. Mặt khác, khi gia đình có khách thì bàn ăn càng thể hiện được tinh thần hiếu khách của gia chủ.

Bàn ăn làm cho ngôi nhà sạch sẽ

Nếu như có bàn ăn gọn gàng sạch sẽ thì sau khi ăn xong chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Chỉ cần dùng khăn ướt lau sạch mặt bàn là xong, không cần phải mất quá nhiều thời gian để lau dọn.

Bàn ăn gia đình làm nên sự sang trọng

Bàn ăn đẹp làm cho căn phòng trở nên sang trọng

Bước vào căn phòng được trang bị đầy đủ, tiện nghi thì tự nhiên sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn hẳn ra. Đặc biệt khi bạn sở hữu những bộ bàn ăn đẹp của Đồ Gỗ Trâm Anh thì chắc chắn căn phòng nhà bạn tự nhiên sẽ được nâng cấp lên nhiều lần.

Bàn ăn còn là thứ có thể hút được phong thủy vào nhà

Thật ra rất ít người biết được điều này, họ chỉ thường kê bàn ăn sao cho tiện đường đi lại. Nhưng điều đó không đúng, bởi vì cách đặt bàn ăn cũng rất quan trọng. Nhân dịp này Đồ Gỗ Trâm Anh muốn chia sẻ cho các bạn một số lưu ý khi đặt bàn ăn trong phòng bếp:

  • Không được đặt bàn ăn trong góc hay trong xó. Như vậy khi sử dụng rất khó khăn và bất tiện khi qua lại.
  • Không nên đặt bàn ngay đối diện với cửa ra vào sẽ làm cho khách bước vào nhà đã nhìn thấy bàn ăn. Nếu như gia đình nào có thiết kế bị lỗi như vậy thì nên dùng bức bình phong chắn lại hoặc dùng rèm kéo ngang qua.
  • Không nên đặt bàn ăn ngay trước cửa nhà vệ sinh. Vì uế khí trong phòng vệ sinh ảnh hưởng đến mâm cơm.
Chia sẻ bài viết này
Zalo